Chính sách đổi trả hàng hóa và Chính sách vận chuyển
Trước tiên, KaOne rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải đổi trả/ bảo hành. Hi vọng chính sách đổi trả và bảo hành chi tiết tại kaOne.com.vn cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chính sách đổi trả hàng hóa
Thay cho lời cam kết về chất lượng sản phẩm, Chúng tôi thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa. Theo đó, tất cả các sản phẩm được mua tại kaOne.com.vn đều có thể đổi trả trong vòng từ 03 ngày đến 05 ngày sau khi nhận hàng.
Sản phẩm được đổi trả là những sản phẩm đáp ứng được những điều kiện trong Chính sách đổi trả hàng hóa của chúng tôi.
Nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật KaOne và đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
Quy trình thực hiện
Điều kiện đổi trả hàng
Thực hiện đổi trả cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ combo như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, biến dạng sản phẩm xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
- Không đạt chất lượng như: hết hạn sử dụng, bong tróc tem chống hàng giả, hỏng hóc khách quan,…
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách vui lòng phản hồi trực tiếp cho chúng tôi theo đường dây nóng:
- Hotline: 091 887 1919
- CSKH : 0888 766 877
Các trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng
KaOne không chấp nhận đổi trả hàng đối với những trường hợp sau:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại (từ A->B) nhưng không thông báo trước.
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Quý khách không làm đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Thời gian đổi trả hàng
- Tại địa điểm bán hàng/ trong nội thành: 03 ngày.
- Các địa điểm khác trên toàn quốc online: 05 ngày (bao gồm nhận và gửi).
Chính sách vận chuyển và giao nhận
Đối tượng và phạm vi vận chuyển
- Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website kaOne.com.vn
- KaOne sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc
Hình thức vận chuyển
Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
- Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website kaOne.com.vn
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
Giao hàng nội thành (khu vực HCM, Vũng Tàu)
- Phí giao hàng trong nội thành miễn phí vận chuyển đơn hàng >330.000đ; Giá trị đơn hàng nhỏ hơn sẽ thu phí từ 15K-25K/1 đơn hàng (theo biểu phí tạm tính của đơn vị giao hàng hiện hành).
- Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
- Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian, nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu.
- Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
Giao hàng liên tỉnh (thông qua dịch vụ GHTK, Viettel Post,.)
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng Từ 2 đến 4 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết). Miễn phí vận chuyển đơn hàng >330.000đ; giá trị đơn nhỏ hơn sẽ thu phí từ 20K-30K/1 đơn hàng (theo biểu phí tạm tính của đơn vị giao hàng hiện hành).
Lưu ý:
- Những đơn hàng đặt vào Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ 16 giờ ngày thứ Hai tuần sau hoặc ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ Lễ,Tết.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch
Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch:
- Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi.
- Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-4 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Địa chỉ đổi trả hàng hóa
- 🏫 Office HCM: Bùi Hữu Nghĩa, Phường 1, Bình Thạnh, HCM.
- 🏪 Store HCM: Lê Thị Chợ, phường Phú Thuận, Quận 7, HCM.
- 🏪 Store Vũng Tàu: 30 tháng 4, phường 11. Vũng Tàu, BR-VT.
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách vui lòng phản hồi trực tiếp cho chúng tôi theo đường dây nóng:
- Hotline: 091 887 1919
- CSKH : 0888 766 877
Công ty KaOne luôn trân trọng sự tín nhiệm và tin dùng sản phẩm của quý khách dành cho chúng tôi trong nhiều năm vừa qua. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Trân trọng thông báo!
Ban Quản trị KaOne.